Muốn Thành Công...Bạn Sẽ Phải..

Chuyên mục "Lời Khuyên Bổ Ích"
  • Nếu bạn cảm thấy chán nản, bạn sẽ hát.
  • Nếu bạn cảm thấy buồn rầu, bạn sẽ cười.
  • Nếu bạn cảm thấy đau ốm, bạn sẽ tăng cường hoạt động.
  • Nếu bạn cảm thấy sợ hãi, bạn sẽ tiến lên.
  • Nếu bạn cảm thấy thua kém, bạn sẽ thay quần áo mới.
  • Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, bạn sẽ cao giọng lên.
  • Nếu bạn cảm thấy khốn cùng, bạn sẽ nghĩ đến sự giàu có đang đến.
  • Nếu bạn cảm thấy thiếu khả năng, bạn sẽ nghĩ đến những thành công trong quá khứ.
  • Nếu bạn cảm thấy không rõ ràng, bạn sẽ nhớ lại các mục tiêu.
  • Nếu bạn quá tin, bạn sẽ nhớ lại những thất bại.
  • Nếu bạn quá hài lòng, bạn sẽ nhớ lại những khi đói khát.
  • Nếu bạn quá thỏa mãn, bạn sẽ nhớ lại những thế lực cạnh tranh.
  • Nếu bạn vui với những lúc tự hào, bạn sẽ nhớ lại những khi tủi hổ.
  • Nếu bạn đạt được giàu có, bạn sẽ nhớ đến những người đói khát.
  • Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ nhớ lại những khi yếu đuối.
  • Nếu bạn cảm thấy những kỹ năng của mình không thích hợp, bạn sẽ ngước nhìn những vì sao.


  • Bạn sẽ mang cái tội khủng khiếp vì đã nhắm đến đích của mình quá thấp.
  • Bạn sẽ làm những việc mà những kẻ thất bại đã không hay chưa dám làm.
  • Bạn sẽ luôn đi đến những gì ngoài tầm với.
  • Bạn sẽ không bao giờ hài lòng với sự có được của mình trong thương trường.
  • Bạn sẽ luôn nâng mục tiêu của mình lên ngay khi vừa đạt được chúng.
  • Bạn sẽ luôn cố sức để ngày hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua.
  • Bạn sẽ luôn công bố mục tiêu của mình với toàn thế giới.
  • Bạn sẽ không bao giờ phô trương những thành công của mình. Thay vì vậy hãy để thế giới xem xét và đến với bạn cùng những lời chúc tụng và bạn có thể có được sự khôn ngoan mà đón nhận những điều này với sự lòng khiêm tốn.

~*""*~ THE END ~*""*~
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

2 nhận xét:

Hành Trang Vào Đời nói...

Bài này được chọn lọc lại 1 số các lời khuyên trong quyển sách "Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới-Og Mandino" của bạn trantienanh1989@gmail.com email. Nếu có bạn nào muốn thì mình Share cho.

Nặc danh nói...

cám ơn anh Gia Hùng, đây đúng là những lời khuyên mà em đang cần