MỤC ĐÍCH VIẾT BLOG - LỜI KHUYÊN CHO NGƯỞI LÀM CHA MẸ

Mục Tâm Sự Của Tôi

Theo mình, Blog cũng như quyển nhật ký công khai, là nơi lưu trữ những kỷ niệm vui buồn, là nơi phân ưu những tâm tư, tình cảm của bản thân, là nơi giao lưu học hỏi, kết bạn ..... Ngoài các yếu tố đó ra, mục đích chính việc viết Blog của mình  trước là để tự trao dồi năng lực, học hỏi cách xử thế, rèn luyện đức tính, ý chí của bản thân. Sau là để chia sẻ cùng với mọi người cũng như hy vọng được mọi người sẻ chia ngược lại. Khi có thể (có thời gian) mình sẽ không ngừng sưu tầm thêm thật nhiều những thông tin hữu ích, những chuyên mục ngày càng hay và nhiều hơn nữa, mong sẽ giúp được các bạn hay những ai đó trở nên tốt hơn và hoàn thiện hơn sau khi ghé thăm hay trở thành thành viên của Blog.
Có 1 điều... có lẽ là quá xa nhưng mình rất mong muốn và cũng không ngại tiết lộ ra cho các bạn biết rằng : Đó là  nếu một mai mình không thể đích thân áp dụng Blog "Đắc Nhân Tâm" này để khuyên dạy con ( do vô năng chưa thể tiếp thu được hay vì một nguyên nhân nào đó) thì vẫn còn có cái để lưu lại cho con Nó xem  mà học hỏi. Nếu nhờ đó mà có thể giúp cho con lớn khôn, vững tin hơn trong cuộc sống ( hoặc không thành danh thì cũng phải thành nhân hihi ) thì đây là cũng là 1 niềm vui sướng và hạnh phúc của mình.

1 lời khuyên đến với đang làm cha làm mẹ hay những bạn sắp sửa có con trong tương lai như mình :
   Nếu vì năng lực hay vì lý do nào đó không thể trang bị cho mình kiến thức vững về "Đắc Nhân Tâm", thì cũng ít nhất bạn cũng nên biết và hiểu được "Cơ bản" về nghệ thuật "Đắc nhân tâm", để sau này có thể dạy bảo con cái  hay cũng nên trang bị cho con mình 1 kiến thức như thế khi nó đã bắt đầu có ý thức, nhận thức sai phải. Hoặc các bạn nào có trí nhớ không tốt như mình thì cũng có thể vào Blog xem lại phần "Mục lục", những đức tính nào mà mình định khuyên con, khuyên người hay rèn luyện cho bản thân nhé.

Chúc các bạn mau chóng đạt được hoài bão và vững tin trong cuộc sống !!!


Các Bài Viết Liên Quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào: