THƠ TÌNH

NẾU MỘT MAI RỜI XA NHAU

Nếu một mai rời xa nhau,
Em sẽ buồn và nhớ anh thật nhiều
Biết làm sao khi đường đời chia đôi lối rẽ
Giữa bên tình bên hiếu em biết rẽ về đâu
 Xem thêm >> 


CÓ THỂ MỘT NGÀY

Có thể một ngày anh sẽ hết yêu
Em của ngày xưa anh chờ đợi
Cuộc sống bình yên trôi qua vội
Trải nỗi buồn sâu thẳm trái tim
Xem thêm >>


Anh chỉ có một tình yêu thứ nhất
Anh cho em, và kèm theo một lá thư
Em không lấy, và tình anh đã mất
Tình đã cho không lấy lại bao giờ
Xem thêm >>


LẦN CUỐI !!!

Thôi Em hãy về đi !
Đừng nói, đừng thanh minh, đừng giận hờn và oán trách .
Giữa chúng mình bây giờ là những khoảng cách .
Là giận, là thương, là yêu, lẫn hàng vạn nghi ngờ ...
Không phải tình yêu lúc nào cũng đẹp như những giấc mơ
Như mật ngọt đôi, là Adam đụng vào trái cấm
Xem thêm >>


CHỈ MỘT ...

Chỉ một lần gặp thôi
Mà đêm về thao thức
Chỉ một ánh mắt nhìn
Mà nghe lòng rạo rực
Xem thêm >>


YÊU LÀ GÌ ???

Yêu là phím đàn muôn điệu
Là tâm hồn ghi khắc bóng hình ai
Là nhớ nhung mơ mộng suốt đêm dài
Là chờ đợi bước chân người yêu tới
Yêu là ánh mắt nhìn nhau âu yếm
Xem thêm >>


TÔI CÒN YÊU !!!

Tôi còn yêu ! Tôi cứ yêu mãi mãi
Nửa đời tôi, tôi đã trải tình buồn
Chưa gặp người tôi đã nói yêu thương
Mà thơ đó... vẫn chưa mòn chứng tích !
Xem thêm >>


ĐỊNH NGHĨA TÌNH YÊU


LÀM SAO ĐỊNH NGHĨA ĐƯỢC TÌNH YÊU
CÓ NGHĨA GÌ ĐÂU MỘT BUỔI CHIỀU
NÓ CHIẾM HỒN TA BẰNG NẮNG NHẠT
BẰNG MÂY NHÈ NHẸ GIÓ HIU HIU...
Xem thêm >>

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào: